matreišslusjónvarpsžęttir

Var aš klįra aš lesa fréttablašiš (žar sem ég hvorki kaupi né les morgunblašiš lengur) og kom žar aš grein sem fjallaši um nżjan matreišslužįtt ķ sjónvarpi hér į landi. Matreišslužęttir eru dįsamlegir og į ég mér uppįhaldsstöš į BBC sem sżnir nęr eingöngu žętti um matreišslu. Hef žar rekist į nokkra žętti frį Įstralķu og var žaš bara gleši gleši gleši žar sem žęttir žašan sem fjalla um mat eru hreinasta snilld. Eins og žessi tvö žarna, frį Aussie.. .svo ólik en meš frįbęra žętti žar sem fariš er į flug og snilldarmatur framreiddur.  Žetta er Maggie Beer sem er afara žekkt matreišslukona i Oz og Simon Bryant sem er menntašur matreišslumašur. Enda kallast žęttirnir The cook and the chef. Totally brilliant.

Sumir svona žęttir geta fariš ķ taugarnar į mér og mį segja aš žessi žįttur hafi gert žaš sem byrjaš var aš sżna hér į landi um daginn į RŚV. Mį nefna spaghettisušuna.. og jį žaš hefur veriš mikiš rętt um hana en aš sjįlfsögšu er ķ boši aš sjóša sitt pasta eins og hverjum og einumer lagiš. EN ķ matreišslužętti bżst mašur viš aš žaš séu einhver fagleg handtök į ferš. Mér fannst vera afar lķtil fagleg handtök ķ žęttinum og gat ég ekki horft į hann allan. Sorrż, en žannig varš žaš. Mér hefur fundist matreišslubękur eftir viškomandi įhugakonu um mat vera alveg įgętar - en svona lala...

Matreišslužęttir žurfa aš vera röskir ķ flutningi, sżna nżjungar og spennandi handtök meš hrįefniš og fį mann til žess aš slefa og missa sig ķ aš skrifa nišur upplżsingar og fróšleik. Kanski koma žęttirnir į flug meš tķmanum.. vonum žaš.

Be good. I know I am :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband