happy cooking

yammie yammie...

Þá fer matreiðslan að hefjast á ný. En ég hef svo gaman að því þótt ég er alveg búin á því eftir að hafa staðið á haus í eldamennsku í kanski 10 tíma. Ég klikkaði alveg á því með kalkúnin í dag. Er vön að vera með hann í þíðingu frá 29 des þannig að hann verði tilbúin í slaginn á gamlársdag. Þetta árið ætlaði ég að kaupa einn ferskann. Og hann var auðvitað uppseldur. Nennti ekki að keyra á milli búða til að finna einn þannig að núna liggur greyið í  bleyti og ég bölvandi yfir kvikindinu. Verð að ná inndótinu úr honum i fyrramálið til þess að  græja sósuna. Ligg á bæn núna og strýk fötunni með bra bra í.  Er að fara í desertinn í kvöld. Verður triple chocolate mousse, sem er tilraun, en það hlýtur að blessast. Í forrétt verður laxatartar sem mér líst bara fjandi vel á. Er einfalt og fljótlegt og á eftir að bragðast undurdásamlegt. Er þetta orð by the way til????

Nýtt ár á leiðinni og við öll heppinn að fá að fagna því í þessu líka dásamlegu vetrarveðri.

Verið öll góð um áramótin og stay cool :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mmmmm maturinn var dásamlegur, takk elsku sys

Elsa (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband