hvernig į matreišslubók aš vera???

Hvernig er žetta žegar velja į sér matreišslubók. Hverju fer fólk eftir žegar žaš vill eina slķka? Fyrir mitt leyti verš ég aš segja aš ég get veriš ansi pķkkż į bókunum. Fyrst og fremst žarf aušvitaš innihaldiš aš höfša til “mķn. Höfundurinn hefur lķka mikiš aš segja. Fįtt fer meira ķ taugarnar į mér en einhver sem ,,reynir" aš matreiša eitthvaš en hefur ķ raun ekki hundsvit į žvķ sem veriš er aš malla. Japps - žetta get ég fundiš į mér. ;) Innihaldiš žarf aš höfša til mķn žannig aš ég slefa yfir bókinni. Śtlitiš į bókinni og myndirnar ķ henni endurspeglar žaš sem lagt hefur veriš ķ bókina. Bjartir litir, fallegar ljósmyndir meš višeigandi aukahlutum heillar mig. Matreišslubók meš engum ljósmyndum finnst mér fįranlegt - žaš gefur mér enga mynd af śtkomunni - en žaš fer aušvitaš algjörlega eftir uppskriftinni sj“lfri. Žaš kemur fyrir aš žaš er óžarfi. Fer eftir żmsu. Uppslįttarmatreišslubękur žurfa engar myndir.

Ég į mér heilmikiš safn af matreišslubókum og mér leišist aldrei aš skoša žęr og lesa žęr aftur og aftur eins og einhverja metsölubękur. Žegar ég fer inn ķ bókabśš žefa ég strax śppi matardeildina og žangar oftast ķ allar bękurnar sem žar eru. Nema žęr sem žegar eru komnar ķ hylluna mķna :)

Donna Hay, Maggie Beer, Curtis Stone, Jį - Ramsey og Oliver lķka... aušvitaš öll frönsk matargerš  og ekki mį gleyma ömmum og langömmum sem hafa lįtiš uppskriftir sķnar end ķ skśffunum hjį mér...  Nanna hér į Ķslandi į sérstakan staš ķ hjartanu mķnu fyrir aš koma meš frįbęrar bękur og fyrir aš vera eins og hśn er ķ sambandi viš matargerš.

Sį frįbęra mynd um daginn - Julia&Julie - sem fjallar um tvęr įstrķšufullar matreišslukonur. Męli meš henni fyrir alla sem elska žaš aš matreiša og velta fyrir sér undriš meš matreišslu og matargerš.

hér er hśn Julia!!!!

Jamms, aldrei aš vita nema eitthvaš spennandi gerist į nęstunni ķ matargeršinni hérna.. er aš prufa mig įfram į ókunnugum slóšum žessa dagana og ég veit ekki alveg hvernig mér lķkar žaš. Meir um žaš seinna.

Stay cool!


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband