og hvernig heppnašist svo mįltķšin?

 

Kalkśnin žetta įriš smakkašist svakalega vel. Ég meira aš segja skrįši og skrifaši žaš sem ég setti ķ fyllinguna. Fyllingin var geggjuš og ég held aš žetta įriš veršur hśn toppurinn. Hśn heppnašist mjög vel nśna um kvöldiš og getur ekki versnaš. Žaš er nefnilega soldiš maus aš komast aš žvķ hvernig mašur vill hafa sķna fyllingu. Hśn er svona frekar persónuleg fyrir žann sem hana bżr til žvķ ķ hana er aušvitaš žaš sem manni finnst gott. Og žaš sem fer vel saman ķ munni. Ég vil finna allt sem er ķ fyllingunni žegar hśn fer upp ķ munn og žess vegna mį ekki vera of margt af dóti ķ henni. Bętti viš döšlum žetta (fyrra) įriš sem passaši svona lķka svakalega vel viš. Žori varla aš tala um žaš hérna hvaš var meira žarna ķ žvķ žetta er aušvitaš hernašarleyndarmįliš mitt. Jį, eru ekki flestar uppskriftir manns žaš? Sumar er ég alveg meira en til ķ aš gefa frį mér en svo eru žaš sumar sem verša eins og börnin manns. Skipta mann miklu mįli og žaš er sko ekki hver sem er sem fęr ašgang aš žeim.

Hvers vegna eiginlega? ég skil žaš ekki. ég meina, hvaša mįli skiptir žaš? en žaš er kanski žaš aš mašur vill eiga žetta śt af fyrir sig og draga fram og bjóša upp og žżkjast vera smartast ķ heima meš žessa frįbęru uppskrift frį žarna žiš vitiš langt ķ burtu -eša??

Well, Triple Chocolate mousse sem ég gerši var lķka ferlega fķnt. Žaš sem hins vegar klikkaši var aš ég setti žaš ķ of stór glös og žar af leišandi var žetta allt of mikiš magn af žvķ góša sem gestir gįtu ekki klįraš. En žį veit ég žaš nęst. Alltaf gott aš lęra af mistökum. Žaš bragšašist hins vegar mjög gott žannig aš ég lęt eflaust uppskriftina fylgja.... nęst :)

Be good!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband