lime, sykur, gin og kampavķn

žaš er ekki hiš einfaldasta aš vera aš sinna bloggi žegar mašur er hętt aš vera dįsamleg heimavinnandi hśsmóšir ķ Oz-land... Breytingin er mikil og tķminn mun minni hjį manni ķ allt sem mašur einu sinni var vanur aš hafa nóg af... Japps, min er byrjuš aš vinna og žaš var ferlega gott skal ég bara segja. Bara frįbęrt aš allt ķ einu hafa vinnustaš žar sem gott var aš koma og allt bara frįbęrt. Lokahnykkurinn į nįminu minu er aš byrja og um jólin verš ég vęntanlega oršin heimilisfręšikennari meš draumastarfiš rétt handan viš horniš... Viš erum aš standa ķ flutningum žessa vikuna lķka, žannig aš mikiš er aš gerast.

Samt hef ég alltaf tķma fyrir matreišslu og aš žefa uppi spennandi uppskriftir eins og žessa sem ég rakst į ķ dag en hef reyndar ekki prufaš ENN, en geri žaš vęntanlega fljótlega ef ég žekki mig og mķna rétt sem ég geri.. ;)

  • Kreistiš safann śr hįlfri lķme ķ glas
  • setjiš svona i msk af flórsykri śt ķ limeiš og hręriš žar til žetta er vel uppleyst
  • Helliš ķ fallegt glas o gbętiš viš i sjśss af gordon“s gin (hvaš annaš??) śtķ og fylliš upp meš
  • kampavķni eša freyšivini....

Ég hugsa aš žessi samsetning geti alls ekki klikkaš...

Svo er bara aš bķša og sjį hver ętlar aš bjóša upp į žessa dįsamlegheit???

See U... be good!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nammmmmmmmmm,,,,, lķst vel į žig

Rósa (IP-tala skrįš) 30.8.2009 kl. 22:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband